Ángela Aguilar xuất hiện trở lại ở Los Angeles với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ các diva Hollywood và để lại dấu vết thanh lịch sau khi xuất hiện

Ángela Aguilar tái xuất với tư cách diva Hollywood . Công chúa vùng Mexico đã thu hút sự chú ý với chiếc váy Dolce & Gabbana  cô mặc trong chuyến thăm Los Angeles.

Ángela Aguilar Álvarez Alcalá, được biết đến một cách nghệ thuật với cái tên Ángela Aguilar , xuất hiện trở lại ở Los Angeles với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ các diva Hollywood và để lại dấu vết thanh lịch sau lưng cô.

Ángela Aguilar tái xuất với tư cách diva Hollywood.

Cháu gái của Antonio Aguilar và Flor Silvestre bị bắt gặp đang đi dạo trên đường phố Los Angeles cùng với anh trai Leonardo Aguilar và những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội .

Điểm nổi bật trong trang phục của nữ ca sĩ 20 tuổi người Mexico tài năng là chiếc váy cúp ngực  có in họa tiết Maiolica với tông màu trắng, vàng và vàng được cô kết hợp với áo khoác dài màu be và bổ sung đồ trang sức kín đáo, kính râm và dép cao gót.

Ángela Aguilar để tóc buông xõa rẽ ngôi giữa và chọn phong cách trang điểm kín đáo làm nổi bật đôi má rám nắng và đôi môi hồng. 

 

Con gái của Pepe Aguilar thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài rất sành điệu giống như trang phục của các diva biểu tượng của Hollywood và người hâm mộ của cô nhận xét rằng cô trông giống như bước ra từ một bộ phim thời kỳ hoàng kim.

Ángela Aguilar đã cùng gia đình tới Los Angeles để biểu diễn tại Crypto.com Arena và họ cũng đã dừng chân tại buổi biểu diễn Jimmy Kimmel nơi cha cô hát trực tiếp.

Ángela Aguilar ngày hôm qua ở Los Angeles 💛 ✨

Hình ảnh

Hình ảnh