Nhìn vào người mới nổi tiếng, cô ấy tiếp tục có xu hướng thích thú và sự hài hước của piñatería không phải là tiếng hét cảm ơn các bài hát.

Angela Aguilar và Nodal có thích piñata không? | ĐẶC BIỆT

La pareja del momento gây ra sự bùng nổ trong xã hội, pues Ángela Aguilar và Christian Nodal ya tienen su piñata, pero de acuerdo con la empresa creadora ‘Piñatería Ramírez’, al parecer podrían haberse tham gia vào một chủ đề hợp pháp.

Trong một cuộc phiêu lưu với chương trình đặc biệt ‘De Primera Mano’, các nghệ sĩ hablaron sobre el trabajo que hacen, quá trình sáng tạo mà bạn có thể tạo ra một câu chuyện chung về các câu chuyện, cũng như có thể có nhiều khả năng hợp pháp.

Trong các mạng xã hội của mình, họ kêu gọi sự chú ý rằng Piñatería công khai một thông điệp khác, họ kêu gọi sự chú ý của công chúng; nếu bạn đang xử lý một bức ảnh chụp màn hình của chương trình, hãy hỏi nếu bạn có hành động hợp pháp từ phía cặp đôi đang giao dịch.

Điều này khiến giới công nghệ quốc tế phải lên tiếng chỉ trích gay gắt Angela Aguilar và Christian Nodal, mặc dù họ có thể thấy rằng họ đã đưa ra yêu cầu, nhưng dường như không nghe thấy công ty nói gì về điều đó.

Vâng, cô ấy ‘ghét’ hacia los novios no se ha detenido, pues cada día tăng vọt một cuộc chính trị mới que ‘hồi sinh’ la inconformidad public hacia ellos; bởi vì tôi đang yêu cầu một khoản tiền lớn vì những món quà đó sẽ khiến bạn không hài lòng.

Bạn thực sự có yêu cầu gì không?
Điều này có nghĩa là Ángela Aguilar với tư cách là Christian Nodal đã đóng vai chính trong mười năm trốn thoát, nhưng quảng cáo về người mới cưới của cô ấy vẫn còn gây sốc hơn nữa; bởi vì anh ta biết rằng mọi người sẽ làm phiền anh ta bằng cách cho anh ta cơ hội thực hiện hành động hợp pháp bằng những chiếc piñata.

“Chúng ta hãy thực hiện một số thay đổi, piñata không giống hệt với nhân vật vì không có vết cắt, nhưng cũng không được xử lý bằng lông như tên nghệ sĩ, có một thứ có thể thay đổi, không có hình xăm bằng tay, không màu rám nắng biển giống hệt nhau”.
Tuy nhiên, với những nỗ lực này để tránh các vấn đề về nhu cầu, bạn có thể loại bỏ những nhu cầu có thể gây bất mãn, theo địa phương xác nhận rằng không có nhu cầu nào trong số những nhu cầu đó trái ngược với nhu cầu của cặp đôi.

“Sí hemos tenido problemas con temas de que te pueden Demandar, tenemos algunos trucos que nos han dicho para evitar ese tipo de problema, no nos ha tocado que sea formal, siempre tratan de amedrentar, de amenazar, se enojan los artistas, pero no llega a nada porque es un proceso largo porque no son identicos, a la chava Ángela Aguilar le pusimos Ángela Agüilar y ya no es la misma”.
Piñatería Ramírez habla de Ángela y Nodal